5 เหตุผล ทำไมลูกค้าถึงวางใจเลือกใช้งานกับรัดเกล้า

ราวบันได เหล็กดัด มินิมอล

1. ทางเรามีทีมดีไซน์เนอร์ที่เชี่ยวชาญ มีความรู้ความเข้าใจในหลักการตกแต่งบ้านสไตล์ต่าง ๆ สามารถออกแบบให้เข้ากับสไตล์ของตัวบ้านและยังสามารถดึงความสวยงามของงานเหล็กออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งมาจากความชำนาญในเรื่องงานเหล็กอย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนงานเหล็กทั่วไปให้กลายเป็นงานเหล็กที่มีสไตล์ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างผลงานชิ้นส่วน

2. เราใส่ใจถึงความละเอียดของชิ้นงานเหล็ก ตั้งแต่ซุ้มประตูขนาดใหญ่ไปจนถึงชิ้นส่วนตกแต่งขนาดเล็ก เราให้ความสำคัญแม้จะเป็นเพียงรายละเอียดเล็กน้อยในชิ้นงาน เช่น ใบไม้เหล็กสำหรับตกแต่ง โดยใบไม้เหล็กของที่รัดเกล้าจะไม่ใช่ใบไม้เหล็กที่มีลักษณะตรง และแข็งทื่อ แต่จะมีความพิเศษ คือ เราสามารถตีเพื่อดัดให้ใบไม้เหล็กมีความพริ้วไหว ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นใบไม้ของจริง ด้วยทีมช่างที่เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ที่เฉพาะตัว ที่หาไม่ได้จากช่างเหล็กทั่วไป

ตัวอย่างชิ้นงานจากรัดเกล้า

3. เราเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เหล็กที่เราใช้ผลิตทุกชิ้นเป็นเหล็ก Wrought iron แท้ โดยจะใช้เฉพาะเหล็กที่ได้มาตรฐาน เพราะเราต้องการทำให้ความสวยงามในชิ้นงานของงานคุณลูกค้าออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดยชิ้นงานที่เราออกแบบจะไม่มีการประหยัดต้นทุนที่จะทำให้คุณภาพของงานลดลงเด็ดขาด เพราะเราซื่อสัตย์และให้คุณค่ากับงานที่ทำให้คุณลูกค้าที่สุด

ทีมช่างที่เชี่ยวชาญของรัดเกล้า

4. เรามีการประสานงานอย่างมืออาชีพ ซึ่งเราจะมีการพูดคุยกับคุณลูกค้าระหว่างการผลิตชิ้นงาน คือ บริการถ่ายรูปชิ้นงานเพื่ออัปเดต และติดตามความคืบหน้าให้แก่คุณลูกค้าเป็นระยะ ๆ เพื่อให้คุณลูกค้าวางใจทั้งในเรื่องของเวลาและคุณภาพ และหากผลิตชิ้นงานเรียบร้อยแล้ว เรื่องที่เราให้ความสำคัญในส่วนต่อไป คือ ขั้นตอนการติดตั้งหน้างาน โดยทีมงานติดตั้งของทางรัดเกล้าไม่ได้มีแค่มีความชำนาญเพียงเท่านั้น แต่ยังคงความระมัดระวังในการติดตั้งสำหรับพื้นที่หน้างานคุณลูกค้าอีกด้วย เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจว่าพื้นที่หน้างานจะไม่เกิดความเสียหายจากการติดตั้งแน่นอน

ซุ้ม Gazebo

5. เราใช้นวัตกรรมสำหรับป้องกันสนิมเป็นพิเศษ คือ การชุบ EDP สำหรับกันสนิม (เป็นนวัตกรรมเดียวกันกับอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์) + พ่นสี Powder coat และนำไปอบที่อุณหภูมิ 400 °C เพื่อให้สีแข็งตัว และยึดจับกับเหล็กได้ดี โดยสีทั่วไปสำหรับงานเหล็กดัดจะเป็นสีน้ำมัน หรือสีสำหรับทา แต่สี Powder coat จะให้ความรู้สึกว่าพื้นผิวของสีต่างกัน มีความเรียบเนียนกว่า และเพิ่มมูลค่าให้กับชิ้นงาน อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดการเกิดสนิมในตัวชิ้นงาน ทำให้งานของคุณลูกค้ามีความสวยงามคงทน และที่สำคัญทางบริษัทยินดีรับประกันบริการซ่อมฟรีนาน 4 ปี ในกรณีที่เกิดสนิมในชิ้นงาน อันเนื่องมาจากความหละหลวมของทางบริษัท

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

Tel : 094-9262494

ID Line : radklao96

Line : https://line.me/ti/p/fMMOXWmmHr

Facebook : https://www.facebook.com/radklaosteelandart/

Website : www.radklao.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *